Tòa nhà Vietbank

Tòa nhà Vietbank
  • Vị trí: Phố Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số tầng: 15 tầng nổi và 2 tầng hầm
  • Hiện trạng: Đang cho thuê
  • Chủ đầu tư: Ngân hàng Việt Nam Thương Tín
  • Đơn vị phân phối: Officespace
  • Đơn vị quản lý: CBRE Việt Nam
Gửi yêu cầu thuê tại tòa nhà này

Tòa nhà văn phòng Vietbank Building 72 Bà Triệu là tòa nhà văn phòng hạng B với diện tích mặt bằng 500m2, thiết kế 15 tầng nổi và 2 tầng hầm cùng sức chứa lên đến 1000 người. 

Vị trí tòa nhà Vietbank Building 72 Bà Triệu

Nằm tại số 70- 72 Bà Triệu, tòa nhà văn phòng hạng B này luôn chiếm một vị trí chiến lược lớn nhất về giao thông, kinh tế - tài chính và văn hóa chính trị so với tất cả các tòa nhà văn phòng khác tại khu vực Hà Nội.

 
Sở hữu vị trí trung tâm của thành phố, tòa nhà Vietbank Building được biết đến là trụ sở làm việc cũ của ngân hàng Techcombank, xung quanh tòa nhà văn phòng là các cơ quan, bộ ngành trọng điểm.
 

Thiết kế văn phòng

 
Tòa nhà 72 Bà Triệu (Vietbank Office Building) được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B với chiều cao gồm 15 tầng nổi và 2 tầng hầm với diện tích mỗi sàn khoảng 500m2.
 
Với thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế, mặt tiền sảnh chính có thiết kế sang trọng với hệ thống kính cách âm cách nhiệt, hệ thống đèn chiếu sáng theo phong cách nghệ thuật hiện đại làm tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy và quý phái của tòa nhà.
 
Ngoài ra, mặt trước của tòa nhà văn phòng rộng 12m2 lại nằm trên con phố Bà Triệu đông đúc, sầm uất. Vì vậy, ô tô - xe máy của đối tác, khách hàng vào tòa nhà giao dịch- làm việc tương đối dễ dàng và thuận lợi.
 

Thông tin chào thuê & Điều kiện thuê

◊ Chủ Đầu Tư: Ngân hàng Việt Nam Thương Tín

◊ Diện Tích Thuê: Diện Tích Thuê là diện tích thuần mặt sàn, bao gồm toàn bộ các cột kết cấu dính liền hoặc nằm bên trong Diện Tích Thuê, nhưng không bao gồm cầu thang bộ, sảnh thang máy, khu vệ sinh và phòng kỹ thuật, được đo tính từ mép trong vách kính; và từ tim tường/ vách ngăn này đến tim tường/ vách ngăn kia giữa các khách thuê.

Giá thuê: Liên hệ

◊ Phí Dịch Vụ và Quản lý Hàng Tháng: Phí dịch vụ này đã bao gồm điện điều hòa trong Diện tích thuê trong giờ làm việc. Khách thuê sẽ chi trả tiền điều hòa và tiền điện dùng cho các thiết bị văn phòng trong Diện tích thuê theo mức tiêu thụ thực tế đo bằng công-tơ-mét.

◊ Phương thức thanh toán: thanh toán theo quý, 3 tháng/ lần.
 
◊ Các Tiện Ích và Dịch Vụ: Các tiện ích và dịch vụ sau đây đã bao gồm trong phí dịch vụ:
 
1. Điện chiếu sáng chung cho toàn bộ khu vực công cộng.
2. Điện điều hòa trong diên tích thuê trong giờ làm việc
3. Thu dọn vệ sinh cho toàn bộ khu vực công cộng.
4. Nhân viên bảo vệ và camera kỹ thuật số CCTV 24 giờ
5. Thu gom rác thải từ các điểm tập trung.
6. Nước phục vụ các khu vệ sinh và phòng rửa ly tách.
7. Bảo dưỡng thang máy.
8. Bảo dưỡng định kỳ toàn bộ các thiết bị tại khu vực công cộng.
(*) Giờ hoạt động kinh doanh được quy định là từ 8.00 đến 18.00 từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 8.00 đến 13.00 ngày thứ Bảy.
 
◊  Chỗ Đậu Xe:  Miễn phí 05 xe máy ( Nếu thuê 176 m2 ) Miễn phí 10 xe máy ( Nếu thuê 352 m2 ).

Thông số kỹ thuật

Giá và phí dịch vụ

Vui lòng liên hệ: Hotline: 0915935515 hoặc Email: office@ancu.com để biết thêm chi tiết.
Xem hình ảnh
Xem vị trí bản đồ ( Google Map)

Gửi yêu cầu

  • Họ tên (*)
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Công ty
  • Yêu cầu
  •  

Đia chỉ : Tầng 23, Toà nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT: (04) 73.08.9999 (máy lẻ 6031) - Fax(04) 37.925.081. Hotline: 0915 935 515. Email: office@ancu.com.